ระบบโทรศัพท์ตู้สาขาดิจิตอล แบบไฮบริด ไอพี Hybrid IP – PBX System

ระบบโทรศัพท์ตู้สาขาดิจิตอล แบบไฮบริด ไอพี

เพื่อรองรับการทำงานร่วมกับระบบเครือข่าย เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด รองรับทุกประเภทธุรกิจ

คุณสมบัติเด่นของระบบโทรศัพท์ตู้สาขารุ่น KX-TDA100BX / KX-TDA200BX / KX-TDA600BX

– สร้างการติดต่อสื่อสารให้ง่ายขึ้น
เครื่องโทรศัพท์ดิจิตอลของพานาโซนิค ได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงที่ทันสมัย ง่ายต่อการใช้งานและมีประสิทธิภาพ อาทิ หน้าจอขนาดใหญ่ 6 บรรทัด พร้อมไฟ Back-Lit แสดงผลของหน้าจอได้สูงสุด 24 ตัวอักษร Message/Ringer , ปุ่ม Navigator สำหรับการใช้งานอย่างสะดวกและรวดเร็ว หน้าจอปรับมุมก้ม-เงยได้ 4 ระดับ พร้อมช่องต่อพอร์ตแบบ USB ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น (Plug-n-Play)

– ประสิทธิภาพที่คุณพึงพอใจ
โซลูชั่นที่มีความหลากหลายของเราจะนำประโยชน์มากมายมาสู่บริษัทของคุณ อุปกรณ์สื่อสารไร้สายจะช่วยคุณทำงาน ได้สะดวกและคล่องตัวยิ่งขึ้น เช่น คุณสามารถทำการรับสายสำคัญๆ ได้จากที่ใดๆ ในสำนักงานของคุณได้ และโซลูชั่นด้านข้อความจะเป็นการเพิ่มคุณค่าให้กับบริการของคุณ ฟังก์ชั่น Advance Call Centre จะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารและช่วยให้คุณรองรับสายจาก ลูกค้าได้เต็มที่ Hybrid IP PBX จะทำให้ง่ายขึ้นในการกระจายสายเรียกเข้ามา การจัดการกับพนักงานรับสาย (Agent) ของคุณและควบคุมการใช้งานของระบบโทรศัพท์ในสำนักงานของคุณ ความเข้ากันได้กับโปรโตคอลมาตรฐาน CTI, TAPI และ CSTA ทำให้พานาโซนิค Hybrid IP PBX สามารถรองรับการทำงานร่วมกับระบบ Call Centre ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

โซ ลูชั่นที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการสื่อสาร ด้วยสามารถขยายระบบเพิ่มเติม เพื่อเสริมสร้างศักยภาพให้ธุรกิจที่รองรับการเติบโตในอนาคต

ระบบ Hybrid IP PBX ของพานาโซนิคเป็นอุปกรณ์สื่อสารที่ทรงประสิทธิภาพที่ได้รับการออกแบบ เพื่อสนับสนุนธุรกิจในยุคที่ระบบการสื่อสารผนวกเข้ากับระบบเน็ทเวิร์คเข้า ด้วยกันของวันนี้ มองย้อนกลับไปเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี พานาโซนิคที่เป็นผู้นำด้านระบบโทรศัพท์ตู้สาขา วันนี้เราได้นำเสนอระบบ Hybrid IP PBX ที่ได้ทำการรวมฟังก์ชั่นและความไว้วางใจได้ของ PBX เข้ากับเทคโนโลยี IP ผลที่ได้รับคือ ระบบเครื่องมือสื่อสารที่ทรงประสิทธิภาพที่ให้ความสามารถทางด้านโทรศัพท์และ ข้อความที่พัฒนาขึ้น การสื่อสารที่ได้ประสิทธิภาพและคล่องตัว การทำงานแบบไร้สาย ความสามารถในการเชื่อมต่อระบบโทรศัพท์ผ่านเครือข่ายแบบ IP เทคโนโลยี Voice Over IP (VoLP) ที่กำลังเป็นที่นิยมใช้ในปัจจุบัน เพราะจะช่วยในการประหยัดค่าใช้จ่ายพร้อมทั้งระบบ Hybrid IP PBX ยังรองรับการใช้งานร่วมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยอาศัยการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB สนับสนุน (Plug-n-Play) ในแนวทา่งที่พานาโซนิคได้ให้ไว้คือ การทำงานที่สอดรับกับผู้ใช้งานระบบ Hybrid IP PBX ของพานาโซนิค จะช่วยให้คุณก้าวไปด้วยเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าและคุณสมบัติที่ช่วยปรับเปลี่ยน วิธีการติดต่อสื่อสารในบริษัทของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

– ประโยชน์ด้านการลดค่าใช้จ่าย
ธุรกิจ ใดๆ ก็ตามที่สามารถให้ผลประโยชน์จากค่าใช้จ่ายที่ต่ำ ง่ายต่อการใช้งาน และให้ความไว้วางใจไ้ด้กับระบบเครือข่ายที่เชื่อมต่อภายในสำนักงาน โดยการใช้งานผ่าน VoIP Gateway, IP Extension ระบบ Hybrid IP PBX จะทำการแปลงสัญญาณเสียงโทรศัพท์เข้าสู่ระบบ IP Network และทำให้คุณสามารถใช้เทคโนโลยี VoIP กับเครื่องโทรศัพท์ในสำนักงานของคุณได้ ทั้งยังรองรับการโทรออกสายนอกราคาประหยัด เช่น Y-Tel (1234) , การโทรต่างประเทศ ราคาประหยัด (007,008,009) ผ่านฟังก์ชั่น ARS (Automation Route Selection) ทำให้ช่วยประหยัดค่าใช้่จ่าย พร้อมทั้งรองรับการเชื่อมเครือข่ายระหว่างสาขาของแต่ละบริษัทได้ด้วยโปรโตคอ ล Q-Sig (เป็นโปรโตคอลมาตรฐานผ่านการ์ดแบบ ISDN)

– ความไว้วางใจได้
ระบบ โทรศัพท์ตู้สาขาพานาโซนิค Hybrid IP PBX เป็นระบบที่ได้รับการรองรับโดยระบบควบคุมคุณภาพและการทดสอบที่เข้มงวดก่อน ที่จะส่งสินค้าออกจากโรงงานผลิต Hybrid IP PBX ได้ถูกออกแบบให้ทำการบำรุงรักษาได้ง่ายและรวดเร็ว เพื่อลดระยะเวลาในการหยุดทำงานของระบบให้น้อยที่สุด ซึ่งให้คุณสามารถทำการเปลี่ยนหรือเพิ่มแผงวงจรต่างๆ ได้โดยไม่ต้องทำการปิดระบบ